[Hà Nội] 05 trung tâm Nhật ngữ uy tín

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

Nhânsự-Tuyểndụng

  

Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới tuy nhiên nó đang được ưa chuộng đối với các bạn trẻ hiện nay bởi mong muốn khám phá nét văn hóa Nhật Bản cũng như cơ hội việc làm cao khi những công ty của Nhật Bản đang đầu tư nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Đối với công ty TNHH Kế toán AGS, việc trang bị ngôn ngữ tiếng Nhật và sở hữu chứng chỉ tiếng Nhật cũng giúp cho ứng viên có lợi thế cạnh tranh khi ứng tuyển vị trí tại công ty chúng tôi. Với nhu cầu ngày càng tăng thì số lượng các trung tâm Nhật ngữ tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Nhật uy tín tọa lạc ở vị trí trung tâm Hà Nội, đặc biệt là gần với văn phòng công ty AGS để thuận tiện cho các bạn có nhu cầu tham gia lớp học tiếng Nhật.


  1. Trung tâm Nhật ngữ SOLF

Trung tâm Nhật ngữ SOFL thành lập năm 2008, với mục tiêu đổi mới, đa dạng và nâng cao chất lượng của lớp học cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại đã thu hút hơn 150.000 học viên online và offline. Đặc biệt, trung tâm đã mở rộng với 9 cơ sở ở hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội thuận tiện cho vị trí địa lý của học viên. SOLF đào tạo đội ngũ giảng viên chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm cho các cấp độ tiếng Nhật từ N5 cho đến N2, phù hợp cho các bạn có mong muốn cam kết và theo đuổi nghiêm túc với ngôn ngữ tiếng Nhật.

Website: https://trungtamnhatngu.edu.vn/ 

Email: Nhatngusofl@gmail.com 

Tel: 1900 986 845

Cơ sở gần nhất với AGS:  Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng (3.3km)


  1. Trung tâm tiếng Nhật Riki (Riki Nihongo)

Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo được thành lập vào năm 2016, dù mới thành lập nhưng trung tâm có nhiều cơ sở ở hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Điều nổi bật khi học tại Riki là cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tạo cảm giác thoải mái cho học viên, đội ngũ giáo viên nhiệt tình và sẵn sàng lắng nghe những khó khăn từ phía học viên và chuyên nghiệp trong phong cách giảng dạy. Hơn thế nữa, trung tâm cũng cung cấp các khóa học đa dạng cho từng nhiều đối tượng, đặc biết những người đi làm có thể cân bằng giữa công việc và thời gian học.

Website: https://riki.edu.vn/ 

Email: riki.japanese@gmail.com 

Tel: 0862435558

Cơ sở gần nhất với AGS: 1/43 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội (2.7km)


  1. Trung tâm tiếng Nhật Kosei (Kosei Nihongo)

Trung tâm tiếng Nhật Kosei được thành lập vào năm 2014 bởi đội ngũ những doanh nhân trẻ kết hợp với những chuyên gia nước ngoài. Với mục tiêu “Mang phong cách Nhật Bản đến với Việt Nam”, trung tâm không những cung cấp các lớp học tiếng Nhật để giúp học viên giao tiếp và sử dụng mà còn đưa những nét văn hóa đặc trung vào chương trình giảng dạy. Hiện tại, Kosei chỉ có 2 cơ sở chính tại Hà Nội đều nằm ở vị trí trung tâm dễ dàng với sự di chuyển của học viên

Website: https://kosei.vn/ 

Email: nhatngukosei@gmail.com 

Tel: 0246 6868 362

Cơ sở gần nhất với AGS: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội (3.9km)


  1. Trung tâm Nhật ngữ Kohi (Kohi Nihongo)

Thành lập từ năm 2014, Trung tâm tiếng Nhật Kohi lấy công nghệ làm lợi thế cạnh tranh, đem đến cho học viên một phương pháp học tập hiệu quả khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thồng. Kohi là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín với mức học phí hợp cho học viên có cơ hội được học tập, đặc biệt những ưu đãi cho mỗi khóa học vào mỗi dịp đặc biệt. Trung tâm đã sử dụng hiệu quả lợi thế công nghệ để thu hút học viên có mong muốn học từ xa, mặc dù có những khó khăn về khoảng cách nhưng chính công nghệ đã giúp học viên và giáo viên đến gần hơn với nhau để cùng nhau học tập và chia sẻ kiến thức.

Website: https://kohi.vn/ 

Tel: 097.113.1221

Cơ sở gần nhất với AGS: 383 Trần Đại Nghĩa, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (3.2km)


  1. Trung tâm Nhật ngữ Seikoh 

Eikoh Việt Nam là 1 trong những công ty 100% vốn Nhật Bản uy tín hàng đầu về việc đào tạo, giảng dạy tiếng nhật với kinh nghiệm hơn 10 năm. Trung tâm không có nhiều chi nhánh cho học viên, tuy nhiên chất lượng đào tạo đứng đầu trong những trung tâm Nhật ngữ tại Hà Nội. Mỗi lớp học sẽ có sự kết hợp giữa giáo viên bản xứ và Việt Nam giúp học viên có cơ hội giao tiếp của người bản xứ cùng với kiến thức và chuyên môn của giáo viên người Việt. Đồng thời, Các khóa học Tiếng Nhật tại Seikoh được xây dựng phù hợp với mục tiêu học tập rõ ràng, có bài kiểm tra đánh giá năng lực định kì cùng giáo trình tiêu chuẩn, nhờ đó mà có thể đào tạo ra những học viên chất lượng. 

Website: https://seikohvn.com.vn/ 

Tel: 024 3736 6872

Cơ sở gần nhất với AGS: 26 ngõ 211 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (3.2km)


QooQ