[Vinh] Khám phá văn phòng làm việc

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2023

Nhânsự-Tuyểndụng

 Đố các bạn tỉnh nào có diện tích rộng nhất Việt Nam?

Dành cho những ai chưa biết thì đó chính là tỉnh Nghệ An - vùng đất Địa linh nhân kiệt, quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Diện tích 16.494 km², dân số 3.365.000 người.

đây cũng là văn phòng mới nhất được thành lập của AGS vào năm 2022.

👉Văn phòng Nghệ An được đặt tại tầng 3, tòa nhà An Phát Complex, xã 17, xóm Nghi Phú, Thành phố Vinh - Thành phố đỏ Anh Hùng.
Khu vực này vẫn luôn được đánh giá là nơi có quy hoạch hạ tầng giao thông tốt nhất, với không gian thoáng đãng và kết nối giao thông huyết mạch ra sân bay, khu công nghiệp, biển Cửa Lò và tới các Cơ quan ban ngành.
- Từ văn phòng AGS đến Cảng hàng không quốc tế Vinh chỉ 4km.

👉Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa tại khu kinh tế phát triển bậc nhất của TP. Vinh, tiềm lực phát triển về ngành du lịch trong nước lẫn quốc tế. Chính vì lý do đó, xung quanh văn phòng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, đáp ứng được nhu cầu ăn uống cho cả người dân và khách du lịch khi ghé thăm nơi đây.

📍Các trung tâm giải trí phải kể đến như Lotte Mart Vinh, Big C Vinh (chỉ từ 2km - 5km).
Bên cạnh đó, AGS còn rất gần với “top” các trường Đại học hàng đầu tại Nghệ An như:

- Trường Đại học Vinh, trường Đaị học Kinh tế Nghệ An, trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Vinh, trường Đại học Y khoa Vinh,....
Dù là “em út” so với các văn phòng AGS tại thành phố khác, nhưng AGS tại Nghệ An rất tự hào vì những hội tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi tại nơi đây.
AGS Nghệ An vẫn đang hoàn thiện hơn nữa để đem đến không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên và tiếp đón khách hàng hợp tác trong tương lai.


QooQ