4 câu nói nổi tiếng của người thành công cần ghi nhớ để giúp bạn có một tuần trọn vẹn

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nhânsự_Kỹnăng

Mọi người cảm thấy thế nào về Thứ Hai? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chuyển đổi giữa những ngày nghỉ và cảm thấy chán nản, tại sao không xem qua lời nói của những người thành công và nhận một số mẹo về cách sử dụng thời gian của mình với suy nghĩ tích cực.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ bốn câu nói của những người thành công giúp bạn có một tuần trọn vẹn.


1. Haruki Murakami “Hãy tự tạo ra kỷ luật cho công việc”

Dịch giả Haruki Murakami đã có thể tiếp tục sự nghiệp đầy nhiệt huyết của mình, cho ra đời hơn 120 tác phẩm (bao gồm cả bản dịch), bởi vì ông sống một cuộc sống tuân theo những quy tắc của riêng mình.

Murakami nói, “Hàng ngày tôi thức dậy lúc 4 giờ sáng,” và “viết từ bốn đến năm giờ,” tiếp theo là “luôn tập thể dục khoảng một giờ,” và “Sau buổi trưa, tôi có thời gian rảnh.” đã đến lúc đọc sách và nghe nhạc.” “Tôi đi ăn, đi mua đĩa và nấu ăn."

Nói cách khác, bằng cách tuân thủ thói quen buổi sáng của riêng mình, bạn có thể mong đợi cải thiện hiệu quả công việc của mình

2. Sumire Hirotsudome: “Mọi người có thể làm việc hiệu quả hơn nếu họ có nhiều việc phải làm hơn.”

Thời gian có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó. Thực ra, chính vì phải cân bằng giữa âm nhạc và việc học nên tôi mới làm việc hiệu quả hơn. Mọi người có thể làm việc hiệu quả hơn nếu họ có nhiều việc phải làm hơn.

Mọi người có xu hướng nghĩ rằng thật khó để cân bằng giữa công việc và học tập, nhưng bận rộn có thể cải thiện chất lượng công việc và học tập của bạn

3. Mihaly Csikszentmihalyi: “Khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi bạn đắm mình vào một điều gì đó.”

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời chúng ta không phải là những khoảng thời gian thụ động, dễ tiếp thu, thư giãn... Những khoảnh khắc đẹp nhất thường xảy ra nếu cơ thể hoặc tâm trí của một người bị căng thẳng đến giới hạn của nó trong một nỗ lực tự nguyện nhằm hoàn thành một điều gì đó khó khăn và đáng giá.
Nguồn : https://studyhacker.net/Achievers-Quotes-week

QooQ