[Hà Nội] 06 địa điểm tham quan gần văn phòng AGS

Thứ Hai, 15 tháng 3, 2021

Nhânsự-Tuyểndụng


1. Quảng trường Ba Đình - Lăng Bác

Quảng trường Ba Đình là quảng trường lớn nhất Việt Nam và là nơi ghi nhận dấu ấn quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Nếu đặt chân đến mảnh đất thủ đô là địa điểm du lịch mà mọi người không thể bỏ qua, nơi đây cất giữ thi hài của vị lãnh tụ kính yêu của đồng bào Việt Nam.

Kiến trúc Quảng trường Ba Đình gây ấn tượng bởi quy mô rộng lớn với ô cỏ xanh mướt, vuông vức trải dài. Loại cỏ được trồng tại quảng trường là cỏ gừng, vừa xanh tốt quanh năm và chịu được sự giẫm đạp của con người. Phía sau quảng trường có là Lăng chủ tịch được xây dựng trên nền lễ đại nơi Bác đã từng đọc bản Tuyên ngôn Độc Lập

Thời gian mở cửa: từ 7h30 - 10h30 các ngày thứ 2,4,6. Đối với cuối tuần hoặc vào mùa đông, thời gian có thể muộn hơn.

Giá vé: không thu đối với người dân Việt Nam. 25.000 đối với người nước ngoài.
Khoảng cách từ AGS đến Quảng trường Ba Đình: 4.0km

2. Hồ Gươm (Hồ Hoàn Kiếm)

Hồ Gươm là hồ nước ngọt nằm trong lòng trung tâm thành phố Hà Nội. Hồ gắn liền với truyền thuyết vua Lê Lợi trả gươm thần lại cho Rùa thần. Theo truyền thuyết, trong một lần vua Lê Thái Tổ đi dạo chơi trên thuyền, thì một con rùa vàng nổi lên mặt nước đòi nha vua trả thanh gươm mà Long Vương cho mượn để đánh đuổi quân Minh xâm lược. Sau khi nhà vua trả lại gươm thì rùa thần lặn xuống nước biến mất.

Hồ Gươm là địa điểm nổi tiếng cho du lịch bốn mùa: rực rỡ trong sắc đào và các lễ hội truyền thống vào mùa xuân, lồng lộng với những cơn gió xua tan cái nóng oi bức mùa hè Hà Nội, say đắm với những cành liễu rủ xuống trong màn sương huyền ảo của mùa thu, và lộng lẫy trong cơn mưa lá vàng và những cơn mưa phùn lất phất bay của mùa đông.

Hồ Gươm cũng là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội thu hút không chỉ khách du lịch đến chiêm ngưỡng mà cả người dân Hà Nội như một thói quen hằng năm. Đặc biệt khi đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng với những kiến trúc đặc biệt xung quanh Hồ như Tháp Rùa, Cầu Thê Húc và Đền Ngọc Sơn
Khoảng cách từ AGS đến Hồ Gươm: 2.6km

3. Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Văn Miếu - Quốc Tử Giám là quần thể di tích đa dạng, phong phú cuả thủ đô Hà Nội, nằm ở phía nam của kinh thành Thăng Long. Văn Miếu với nét kiến trúc chủ thể là Văn Miếu - nơi thờ Khổng Tử và Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

Ngày nay, Văn Miếu - Quốc Tử Giám là nơi tham quan của du khách trong và ngoài nước đồng thời cũng là nơi khen tặng học sinh xuất sắc và còn là nơi tổ chức hội thơ hằng năm vào rằm tháng giêng. Đặc biệt, nơi đây cũng tượng trưng cho một điều thiêng liêng khi các sĩ sử thường đến cầu may trước mỗi kỳ thi quan trọng.

Thời gian mở cửa đón khách tham quan vào tất cả các ngày trong tuần, và lễ tết.
  • Mùa nóng (từ 15/04 – 15/10): từ 7h30 – 17h30.
  • Mùa lạnh (từ 16/10 – 14/04): từ 8h – 17h.
Giá vé tham quan Văn Miếu là 30.000 VND/ lượt, miễn phí vé hoặc giảm 50% cho một số đối tượng đặc biệt.
Khoảng cách từ AGS đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám: 3.7km

4. Nhà Hát lớn Hà Nội

Nhà Hát lớn là một công trình kiến trúc tại thủ đô Hà Nội, phục vụ biểu diễn nghê thuật. Công trình được người Pháp xây dựng năm 1901 và hoàn thành năm 1911, theo mẫu Nhà hát Opéra Garnier ở Paris nhưng mang tầm vóc nhỏ hơn và sử dụng các vật liệu phù hợp với điều kiện khí hậu địa phương.

Mặc dù ra đời trễ hơn so với Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng những Nhà hát lớn Hà Nội lại có công trình hoàn chỉnh nhất. Nhà hát Lớn là nơi khai sinh và tôn vinh kịch nghệ cùng sân khấu Việt Nam, cũng như các loại hình nghệ thuật giao hưởng, hợp xướng, nhạc kịch, vũ kịch. Ngày nay, nhà hát Lớn Hà Nội là nơi thu hút du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan cũng như xem các buổi biểu diễn quan trọng. 
Một trong những thành tựu lớn là từ con số 17 buổi biểu diễ vào năm 2000 đã tăng lên 400 buổi biểu diễn và thu hút nhiều đoàn nghệ thuật quốc đến đây.Tour tham quan Nhà hát lớn:
  • Số lượng tối đa: 20 người/lượtThời lượng tham quan: 70 phút/lượt
  • Giá vé: 120.000đ/người
  • Ngày mở cửa: Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy, Chủ Nhật
Tour tham quan Nhà hát lớn kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật:
  • Số lượng tối đa: 250 người/lượt
  • Thời lượng tham quan: 90 phút/lượt
  • Giá vé: 400.000đ/người
  • Ngày mở cửa: Thứ Hai, Thứ Năm
  • Khoảng cách từ AGS đến Nhà hát Lớn Hà Nội: 2.3km

5. Nhà tù Hỏa lò (Nhà pha Hỏa Lò)

Nhà tù Hỏa Lò là một trong những nhà tù do thực dân Pháp xây dựng trên khu đất xưa thuộc làng Hỏa Lò, là nơi đã từng giam giữ nhiều nhà cách mạng lớn của Việt Nam trong chiến tranh Đông Dương và phi công Mỹ trong Chiến tranh Việt Nam.

Với tính chất là nhà giam, nhà pháp lý, nhà trừng giới, nhà tù Hỏa Lò được thực dân Pháp trang bị hết sức tối tân với các công cụ dùng cho các hình phạt nặng nề và hiểm độc nhất với tù nhân, đặc biệt các tù nhân là những chiến sĩ yêu nước và cách mạng Việt Nam. Qua đó, nó thể hiện sự tàn ác dưới ách đô hộ của Thực dân Pháp đối với những chiến sĩ cách mạng yêu nước của Việt Nam

Nhà tù Hỏa lò cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh hoạt, trưng bày nhằm hướng đến khách du lịch tham quan chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của địa điểm đó.

Thời gian mở cửa từ 8h00 đến 17h00 vào các ngày từ Thứ hai đến Thứ sáu và sẽ đóng cửa muộn hơn vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

Giá vé tham quan: 30.000 đồng/ người lớn. Đối với người trên 60 tuổi, học sinh, sinh viên là 15.000 đồng.
Khoảng cách từ AGS đến Nhà tù Hỏa Lò: 1.8km

6. Hoàng thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích lịch sử gắn với lịch sử của kinh thành Thăng Long - Đông Kinh và tỉnh thành Hà Nội bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long qua thời Đinh - Tiền Lê, phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, Lê và thành Hà Nội dưới triều Nguyễn.

Ngày 31/07/2010, Hoàng Thành Thăng Long được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Trong vòng 10 năm gần đây du lịch tại Hoàng Thành Thăng Long thu hút sự chú của của người tham quan cả trong và ngoài nước. Khi đến đây, khách du lịch không chỉ được tham quan nội khu, mà còn tham gia các hoạt động phong phú kết hợp yếu tổ văn hóa và trải nghiệm những giá trị truyền thống của Việt Nam.

Một vài địa điểm tham quan không thể bỏ qua tại Hoàng Thành Thăng Long như Kỳ đài, Đoan Môn, Điện Kính Thiên, Tĩnh Bắc Lâu, Cửa Bắc, Nhà D67 và khu khảo cổ số 18 Hoàng Diệu.

Mở cửa: từ Thứ Ba đến Chủ Nhật (thứ Hai đóng cửa). Thời gian hoạt động từ 08h00 đến 17h00, riêng tour đêm từ 18h00 đến 21h00 thứ Bảy và Chủ nhật.

Khoảng cách từ AGS đến Hoành thành Thăng Long: 3.4km

_____________________

Để ứng tuyển, bạn vui lòng bấm vào các đường link sau và để lại thông tin:
    👉 Công ty Kiểm toán : https://www.ags-vina.com/recruit/ApplyAudit
    👉 Trợ lý tiếng Nhật : https://www.ags-vina.com/recruit/ApplyJPAsst
    👉 Công ty Kế toán : https://www.ags-vina.com/recruit/ApplyCV
    🌐 Hướng dẫn tuyển dụng tại: https://www.ags-vina.com/recruit/guidance
    📧 ags.cv@ags-vina.com

👀Cùng cập nhật thêm tin tức tại:
    🌐 Sự kiện, hoạt động (ags-vina.com)
    🌐 https://www.ags-vina.com/service/tin-tuc
    🌐 https://www.facebook.com/AGSACC.ADI.Vietnam

💼Liên hệ dịch vụ
    🌐 https://www.ags-vina.com/service/Contact

🌸Giới thiệu văn phòng AGS vina(JP)
    🌐 https://www.ags-vina.com/intro/jp

📌Văn phòng làm việc:
    🏢Hà Nội : https://goo.gl/maps/xas14FkHGm4fA6XN7
    🏢Vinh : https://goo.gl/maps/5aXkrCtEXU1Fz2pa7
    🏢Đà Nẵng : https://goo.gl/maps/JEGv2pipJcDRqhR18
    🏢HCM : https://goo.gl/maps/fZbQb2de8ryKN6RU7

⏰ Thời gian làm việc
  • 8:00 AM - 5:00 PM (T2 - T6)
  • Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12:00 đến 13:00
_____________________
Hãy nhấn “follow” và “like” trang facebook AGS Accounting & Auditing Co.,Ltd của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hơn nữa.


Hãy để lại đánh giá của bạn cho mỗi văn phòng theo đường dẫn dưới đây nhé!
Chúng tôi sẵn lòng ghi nhận những đánh giá và đóng góp của bạn để hoàn thiện và phát triển hơn nữa.
✍Hà Nội: https://g.page/r/CRNoAC2nVBcFEAI/review
✍Nghệ An (Vinh): https://g.page/r/CdX-rq__AQTXEAI/review
✍Đà Nẵng: https://g.page/r/CR2WcOCuu32gEB0/review
✍TP. Hồ Chí Minh:
Tìm kiếm thông tin về AGS, hãy tìm từ khóa "AGS VINA" trên Google.








QooQ