Tại sao bạn nên sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế?

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Nhânsự_Kỹnăng

Tiếng Anh đã ngày càng trở thành một công cụ đắc lực cho bạn từ những thứ nhỏ nhặt nhất như việc giao tiếp với người nước ngoài, giúp bạn lĩnh hội được những kiến thức, văn hóa từ những nền văn minh tiên tiến nhất.

Có trong tay chứng chỉ tiếng Anh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong thăng tiến công việc, đáp ứng nhu cầu đi du học của bản thân.

Hỗ trợ cho việc học:

Ngoài việc chứng minh bạn thông thạo, bản thân quá trình chuẩn bị cho bài kiểm tra có thể cải thiện kỹ năng đọc và viết tiếng Anh của bạn, giúp bạn nắm bắt nội dung của các bài nghiên cứu khoa học bằng tiếng Anh một cách chính xác hơn. Do đó, bạn sẽ có thể đọc và viết các bài báo học thuật và bài nghiên cứu một cách thành thạo.

Nâng cao cơ hội của bạn trong thị trường việc làm:

Việc có chứng chỉ tiếng Anh thường giúp bạn khác biệt với các ứng viên tiềm năng khác trong quá trình tuyển dụng. Ví dụ, các tập đoàn đa quốc gia rất coi trọng vấn đề này. Mặc dù một trong số họ có thể không yêu cầu chứng chỉ chính thức, họ vẫn ưu tiên những ứng viên thông thạo tiếng Anh

Đạt được sự thăng tiến và thúc đẩy sự nghiệp của bạn:

Trong trường hợp bạn đã có một công việc ổn định, bạn vẫn có thể được hưởng các quyền lợi cũng như có khả năng thành công hơn khi có chứng chỉ tiếng Anh.

Kiểm tra trình độ ngoại ngữ:

Lấy chứng chỉ tiếng Anh cũng là một cách để chứng minh với bản thân rằng bạn có thể làm được, rằng nó xứng đáng với tất cả nỗ lực và sự chuẩn bị của bạn bởi học tiếng Anh là một quá trình không mấy dễ dàng. Chứng chỉ tiếng Anh có thể được coi như một tấm vé thông hành giúp bạn hiểu năng lực bản thân hơn và mở ra nhiều cánh cửa cơ hội hấp dẫn.

QooQ