Đăng tin tuyển dụng hiệu quả Hr cần lưu ý những gì?

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nhânsự_Kỹnăng

Muốn tuyển dụng nhân sự chất lượng và hiệu quả thì cách đăng thông tin tuyển dụng rất quan trọng. Đặc biệt về mặt nội dung, tin đăng tải trên các kênh tuyển dụng cần đáp ứng những yêu cầu sau: 
  • Thứ nhất, đặt tiêu đề tuyển dụng phải có sự nổi bật và thu hút được ứng viên. 
  • Thứ hai, nội dung tuyển dụng phải có đầy đủ thông tin về tên công ty, địa chỉ làm việc, lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động. Những thông tin này để thể hiện độ xác thực của tin tuyển dụng đăng tải và tạo lòng tin cho các ứng viên. 
  • Thứ ba, nội dung phải đề cập đến vị trí công việc tuyển dụng, số lượng tuyển dụng. Đây là thông tin vô cùng quan trọng để các ứng viên có thể xác định được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp có đúng với vị trí có đang tìm hay không. 
  • Thứ tư, trong cách đăng bài tuyển dụng khi đưa nội dung mô tả công việc cần chi tiết, có đề cập đến mức lương, quyền lợi của nhân viên được hưởng. Nó chính là yếu tố để thu hút và giúp ứng viên đưa ra quyết định gửi CV xin việc hay không. 
  • Thứ năm, cuối tin tuyển dụng các bạn luôn phải đề cập đến phương thức liên lạc để các ứng viên có nhu cầu sẽ liên hệ hoặc gửi CV ứng tuyển về công ty.
Nguồn bài viết: https://jobsgo.vn/blog/cach-dang-tin-tuyen-dung-thu-hut-ung-vien/

QooQ